Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Máy đo nhiệt độ có màn hình kích thước lớn

Máy đo nhiệt độ TCVN - IT5130 là thành phầm đo nhiệt độ môi trường bằng tia laser với những chức năng tiên tiến so mang sản phẩm sử dụng nhiệt kế thủy tinh lâu đời hay các thành quả nhiệt kế hồng ngoại phổ thông khác. sử dụng vũ trang cảm ứng hồng ngoại để kiểm tra thân nhiệt, đo nhiệt độ bề mặt nước, và dùng để kiểm tra nhiệt độ phòng, môi trường.
Máy đo nhiệt độ có màn hình LCD kích thước lớn, hiệ tượng bé gọn, được tích hợp nhiều chức năng hiện đại, tiêu thụ điện năng tốt và đặc thù với sự hoạt động định hình mang độ đúng mực cao.
Máy đo laser theo dõi nhiệt độ và độ ẩm sử dụng trong gia đình, văn phòng nhà hàng và trong các nhà máy, xí nghiệp cung ứng hàng hoá...
Máy đo nhiệt độ sử dụng tia laser TCVN - IT5130 có bản lĩnh đo những nguồn nhiệt từ xa, không đề nghị tiếp xúc trực tiếp mang độ đúng đắn cao và nhanh chóng. Máy đoTCVN - IT5130 dùng kỹ thuật đo bằng hồng ngoại, liên hiệp mang khoa học laser để định vị nguồn nhiệt.
đặc trưng dòng máy đo TCVN - IT5130 này sở hữu chức năng Hold cho phép dễ dàng đọc và lưu kết quả trên màn hình nhưng mà không cần nhiệt tình tới các góc đo, tác dụng này rất hữu ích trong việc đo trong các góc khuất hoặc góc quá cao mà người đo ko thể nhìn và đọc kết quả được một qui định trực tiếp, lúc đó tác dụng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và mang thể đọc kết quả khi máy đo lấy ra.


May bởi vì nhiet bởi TCVN-IT5130
Model: TCVN-IT5130
Thiết kế: TCVN
- Thang đo: -50 đến 1.300 độ.
Xuất xứ: Hong Kong.

Thông số công nghệ
- sở hữu tích hợp phổ biến công dụng và độ chính xác cao.
- thành quả chắc chắn, hiệ tượng đẹp mắt.
- Vỏ được làm cho từ vật liệu thấp, cần lúc cầm sở hữu cảm giác cực kỳ mịn.
Bảo hành chính hãng: 12 tháng.
Về chúng tôi
doanh nghiệp TNHH TMDV Xuất Nhập Khẩu Hải Minh Chúng tôi chế tạo giá tiền tư vấn khảo sát, vận chuyển, lắp đặt tại nơi dùng trong nội thành Hà Nội, TP hồ Chí Minh Và một số tỉnh thành lân cận khác có tất cả những công trình được bán tại Sieuthihaiminh.vn.

- các tác phẩm được bán tại Sieuthihaiminh.vn đều cam kết phân phối các bạn những dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, lắp đặt, cài đặt, chạy thử, sử dụng thử và trả lại hàng hóa, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà phân phối.

- Ngay sau khi xác nhận việc tậu bán giữa nhị bên, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho khách hàng theo đúng như thỏa thuận về phương thức và thời gian giao nhận vận chuyển đã được Quý các bạn thông qua, Đối có các mặt hàng có thể giao ngay trong ngày và sở hữu shop giao hàng trong đô thị nơi sở hữu kho hàng, Sieuthihaiminh.vn sẽ giao hàng trong vòng từ 2 tới 6 giờ đề cập từ lúc người dùng đặt hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi sẽ giao hàng sớm hơn hoặc mang thể giao ngay cho các bạn. Đối mang những đơn đặt hàng sau 18h sẽ được giao hàng vào sáng ngày hôm sau. Trừ những ngày nghỉ Lễ, Tết. Sieuthihaiminh.vn luôn sẵn sàng phục vụ giao hàng cho quý khách từ 8:30

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét