Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

May bởi nhiet bởi vì

ko khí và môi trường sống là hai tác nhân tác động trực tiếp đến sức khỏe loài người và những hoạt động khác của chúng ta. khi cuộc sống nhân loại đã được nâng cao thì nhu cầu mang 1 môi trường sống phải chăng trong sạch là một điều siêu nhu yếu.
Môi trường không khí tác động lên cơ thể nhân loại và những công đoạn chế tạo công tích thông qua đa dạng nhân tố, trong ấy những nhân tố nhiệt độ ko khí và Độ ẩm ko khí là ảnh hưởng nhiều nhất tới sức khỏe con người.
bởi thế các loại máy đo nhiệt độ, máy đo độ ẩm của ko khí (hay còn gọi là Ẩm kế, Nhiệt kế) có mặt trên thị trường để giúp con khán giả nhiệt độ và độ ẩm môi trường trong nhà, văn phòng, kho hàng, xưởng chế tạo.
May bởi vì nhiet do dùng kỹ thuật cảm ứng bức xạ hồng ngoại đề nghị với thể đo được những nguồn nhiệt từ xa mà không buộc phải tiếp xúc trực tiếp mang vật thể trong môi trường đề nghị đo, vẫn cho độ chính xác cao và chóng vánh (thường gọi là súng đo nhiệt độ hồng ngoại hay súng bắn nhiệt độ).
nguyên tắc này dùng lúc đo nhiệt độ bề mặt của vật ở xa, cao, khó tiếp cận hay trong môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ khu vực quá nóng và gian nguy tới tinh mạng. Được áp dụng tương đối nhiều trong thực tế.

May bởi nhiet bởi vì tiếp xúc là 1 trong những sản phẩm máy đo nhiệt độ cho ra kết quả bất biến và đúng đắn nhất, tác phẩm sở hữu thể dùng trong nhiều trường hợp không giống nhau. dùng đồ vật cảm biến tiếp xúc để kiểm tra nhiệt độ bề mặt nước, và dùng để kiểm tra nhiệt độ vật chất.
Máy đo nhiệt độ với màn hình LCD kích thước lớn, được tích hợp đa dạng chức năng, tiêu thụ điện năng tốt và đặc thù mang sự hoạt động ổn định với độ đúng đắn cao. trang bị có mẫu mã bé gọn, đơn giản mang theo bất cứ đâu

đặc thù mẫu máy đo này mang tác dụng Hold cho phép đơn giản đọc và lưu kết quả trên màn hình mà ko bắt buộc nhiệt tình đến những góc đo, tính năng này siêu hữu dụng trong việc đo trong các góc khuất hoặc góc quá cao nhưng người đo ko thể nhìn và đọc kết quả được một cách thức trực tiếp, khi ấy chức năng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và có thể đọc kết quả khi máy đo lấy ra.
Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Benetech GM700
Hãng cung cấp : Benetech
Model: GM700
nguồn gốc : Trung Quốc
Thông số công nghệ :
Nhiệt độ đo: -50 ~ 700 ℃ (-58 ℉ ~ 1292)
Độ chính xác: ± 1.5% hoặc ± một,5 ℃
Độ lặp lại: ± 1% hoặc ± một ℃
tỷ trọng khoảng cách điểm đo: 12: 1
Độ phát xạ: 0.1 ~ 1.00 có thể điều chỉnh
Độ phân giải: 0,1 ℃ / ℉
Thời gian đáp ứng: 500ms
Bước sóng: 8-14μm
Thiết lập báo động khi nhiệt độ cao/thấp
công dụng lưu trữ/gọi lại dữ liệu
Đại lượng đo ℃ / ℉
công dụng giữ giá trị đo
tính năng lựa mua điểm đo bằng laser
Tự động ngắt nguồn
Báo lúc điện năng rẻ
Nguồn điện sử dụng pin
Kích thước: 175 x 100 x 49mm
Trọng lượng: 210g (bao gồm cả pin)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét