Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Máy đo nhiệt độ từ xa bằng hồng ngoại Benetech

May bởi vì nhiet do hồng ngoại là thành quả được phổ biến công ty, cơ quan, phòng thí nghiệm tin sử dụng. Trên thị trường loại thành phầm này siêu phổ biến về kiểu dáng, nhãn hiệu. Điều này làm cho rộng rãi người mua khó khăn trong việc lựa tìm tác phẩm. siêu thị Hải Minh xin giới thiệu đến người chơi thành phầm máy đo nhiệt độ chất lượng của benetech sở hữu chi tiêu cực thấp. Máy ko cần tiếp xúc trực tiếp với vật thể đo, máy sử dụng tia hồng ngoại và laser để xác định nhiệt độ của vật thể.
phần mềm độc quyền Panaboard Overlayer Software * cho phép người chơi dùng 1 máy chiếu để hiển thị thông tin từ PC của game thủ lên tấm bảng, Dường như cho phép game thủ viết ghi chú trên bảng. Sau khi cuộc họp chấm dứt, người chơi có thể lưu các dữ liệu viết tay còn nằm trên bảng điện tử vào máy tính của bạn, sau ấy mang thể được đoàn kết với những hình ảnh được chiếu hiển thị từ máy tính của người chơi như là một tập tin PDF / TIFF. Tài liệu được tạo có Panaboard Overlayer phần mềm với thể sau đó dễ dàng sản xuất tới toàn bộ những thành viên nhập cuộc cuộc họp, loại bỏ sự nhu yếu cho những ghi chú viết tay.

Máy đo nhiệt độ từ xa bằng hồng ngoại Benetech GM 320 có khả năng đo các nguồn nhiệt từ xa, ko buộc phải tiếp xúc trực tiếp mang độ chính xác cao và nhanh chóng. Benetech GM 320 dùng kỹ thuật đo bằng hồng ngoại, liên hiệp mang công nghệ laser để định vị nguồn nhiệt

Máy đo nhiệt độ hồng ngoại Benetech GM 320

Hãng phân phối : Benetech
Model: GM320
xuất phát : Trung Quốc
Thông số khoa học :
Nhiệt độ đo: -50 ~ 330 ℃ (-58 ~ 626 ℉)
Độ chính xác: ± một.5% hoặc ± một,5 ℃
Độ lặp lại: ± 1% hoặc ± một ℃
tỷ lệ khoảng bí quyết điểm đo: 12: 1
Độ phát xạ: 0.95 cài sẵn
Độ phân giải: 0,1 ℃ / ℉
Thời gian đáp ứng: 500ms
Bước sóng: 8-14μm
Đại lượng đo: ℃ / ℉
công dụng giữ giá trị
Lựa tìm điểm đo bằng laser
Tự động ngắt nguồn
Nguồn điện dùng pin
Kích thước: 144.5x38x93mm

Cảm ơn người dùng đã đon đả tới siêu thị điện máy chính hãng của Chúng tôi !
mọi sự quan tâm, đóng góp ý kiến, vui miệng liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét