Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Máy đo nhiệt độ, độ ẩm ngũ cốc MMPro HMMD7822 có

Máy đo độ ẩm, nhiệt độ của ngũ cốc là đồ vật cần thiết để kiểm tra độ ẩm và nhiệt độ để tránh các giả dụ hỏng hóc và nảy mầm. công ty TNHH xuất nhập khẩu xin giới thiệu đến người chơi thành quả máy đo độ ẩm nhiệt độ ngũ cốc MMPro HMMD7822


Máy đo nhiệt độ, độ ẩm ngũ cốc MMPro HMMD7822 có độ chính xác cao, hình thức đo tự động giúp cho việc đo độ ẩm ngũ cốc 1 nguyên tắc chóng vánh và trả về kết quả đúng đắn. Đây là một máy đo độ ẩm ngũ cốc uy tín, chất lượng với độ bền cao và đúng đắn, là thành quả chất lượng bởi cửa hàng Hải Minh hỗ trợ. mang mẫu mã nhỏ gọn, đơn giản, MMPro HMMD7822 đơn giản sở hữu theo bên mình để đo độ ẩm ngũ cốc ở đa dạng nơi khác nhau, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho game thủ.
Máy đo độ ẩm ngũ cốc MMPro HMMD7822 là 1 dụng cụ linh hoạt mang đầu dò dạng kim mê say có nhiều mẫu ngũ cốc như gạo, thóc, vừng, ngô, đậu... Thông qua kiểm tra độ sử dụng 2 kim tiếp xúc với vật chất giúp xác định độ ẩm của những loại ngũ cốc nhanh chóng kết quả đo đạt với độ đúng đắn cao.
Đèn số hiển thị đúng mực điều kiện độ ẩm của nguyên vật liệu cần đo qua đó giúp người dùng lập biểu đồ độ ẩm và theo dõi các đổi mới trong điều kiện chính xác và đáng tin cẩn (tiêu chuẩn đo lường Châu Âu - CE).
Trong công đoạn mau bán ngũ cốc, độ ẩm ngũ cốc là vấn đề nhưng mà cả người dùng và người bán cũng vồ cập. một máy đo độ ẩm ngũ cốc tiện lợi như MMPro HMMD7822 có tốc độ nhanh chóng là điều vô cùng thiết yếu để nâng cao hiệu quả kinh tế.
qui định hoạt động máy băm nghiền đa năngMMPro HMMD7822 hoạt động dựa trên nguyên lý đo điện trở kháng điện, tự động bù đắp theo sự đổi mới nhiệt độ môi trường.
Máy đo độ ẩm hạt, nông sản MMPro HMMD7822
Thông qua CPU khiến đo lường đúng đắn hơn. Tự bồi thường nhiệt độ.
Máy ngoại hình nhỏ gọn , đơn giản và đơn giản sử dụng bằng cách thức đưa đầu cảm biển cắm vào vị trí muốn đo độ ẩm
Màn hình lớn LCD có ánh sáng quay về để đảm bảo đọc rõ ràng và đúng đắn.
đặc thù tiết kiệm năng lượng đèn nền kiểm soát.
Hạt với thể được thử nghiệm có đồng hồ: lúa mì, thóc, gạo và ngô.
cung ứng theo dây chuyển công nghệ MMPro Mỹ (USA)
Hãng sản xuất : MMPro
Mã thành quả : HMMD7822

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét