Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

2 mẫu máy đo độ ẩm gỗ chính

Tại thời điểm ngày nay trên thị trường sở hữu hầu hết chiếc may vì nhiet bởi, độ ẩm cho gỗ dạng cầm tay, chúng cực kỳ nhiều về hình thức bề ngoài hình thức làm khách hàng chưa sở hữu hiểu biết khó mua lựa. Thậm chí ko ít người đã yêu cầu thay đổi rộng rãi lần để chọn được công trình mang công dụng mong muốn. Vậy giải pháp cho vấn đề này là gì?

ví như xét theo công nghệ đo thì trên thị trường có 3 mẫu máy đo độ ẩm gỗ chính: dòng máy sử dụng kỹ thuật đo điện trở, loại máy dùng khoa học đo cảm ứng từ trường và 1 chiếc máy tích hợp cả 2 khoa học trên.
Tuy nhiên, tại Việt Nam hiện nay chỉ sử dụng 2 mẫu máy đo độ ẩm gỗ chính: khoa học đo điện trở, công nghệ đo chạm màn hình từ trường. chiếc thiết bị 3 còn ít nhà phân phối và tiêu phí khá cao cần ít được các nhà cung ứng, nhà hàng....chọn lựa. Mỗi cái đồng biển đo độ ẩm gỗ sẽ yêu thích mang từng công việc và điều kiện khác biệt.

có hình thức nhỏ xíu gọn, dễ dùng, TCVN-WM03 tự tin là máy đo độ ẩm của gỗ tiện lợi nhất cho công việc và chuyển động. TCVN-WM03 với thể dễ dàng đi đo xuyên qua rộng rãi tầng của lớp gỗ để đi vào sâu bên trong, đo độ ẩm của gỗ một lý lẽ đúng đắn và trả về kết quả một nguyên tắc chóng vánh chỉ sau vài giây. TCVN-WM03 được mẫu mã giúp duy trì hoạt động dài lâu và dễ dàng đổi mới pin thông qua nắp nhựa phía sau.
có công nghệ Cảm Biến logic theo tiêu chuẩn Châu Âu (CE), MD-814 với thể đo sâu trong gỗ và cho ra kết quả chính xác. nhì nút điều khiển giúp người chơi với thể thao tác đơn giản chỉ bằng một tay. Trong khi người chơi cũng không phải cần điều chỉnh độ ẩm (MC) theo nhiệt độ.

tính năng Hold cho phép dễ dàng đọc và lưu kết quả trên màn hình nhưng không cần quan tâm đến các góc đo, điều này cực kỳ hữu dụng trong việc đo trong những góc khuất hoặc góc quá cao nhưng người đo không thể nhìn và đọc kết quả được 1 phép tắc trực tiếp, lúc đó công dụng sẽ cho phép giữ lại giá trị đo trên màn hình và có thể đọc kết quả khi máy đo lấy ra.

sở hữu trong mình rộng rãi tác dụng tiện ích như nhanh chóng, đúng đắn, tiện dung, dễ vận hành, trọng lượng nhẹ, tậu mã gỗ, hold, MD-814 biến thành thiết bị đo độ ẩm gỗ cho hầu hết những chiếc gỗ được các nhà phân phối gỗ tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét